โทร.044-009197
webmaster@wanghinkorat.go.th
Login
Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติเทศบาล
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัด/โรงเรียน
ผลิตภัณฑ์ OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุข
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัดเทศบาล
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่กองสาธารณสุข
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/เทศบัญญัติ
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติเทศบาล
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดซื้อ-จัดจ้าง/แผนจัดหาพัสดุ
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
ติดตามและประเมินผลแผน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข้อมูลรายรับรายจ่าย
งบแสดงสถานะการเงินการคลัง
การใช้จ่ายเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
การใช้จ่ายเงินสะสมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น
งานการเจ้าหน้าที่
แบบฟอร์ม/คำร้องต่างๆ
ผังกำหนดผู้รับผิดชอบงาน
งาน สปสช.
รายงานผลการตรวจสอบจาก สตง./ป.ป.ช./ป.ป.ท./สถ.
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.((LPA)
งานเบี้ยยังชีพ
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
ผลการสำรวจความพึงพอใจ
สถิติผู้ใช้บริการ
การจัดการองค์ความรู้
แผนการจัดการองค์ความรู้ประเด็นที่ 1 การส่งเสริมจิตสำนึกและพฤติกรรมการปฺบัติงาน โดยยึดมั่นตามหลักธรรมมาภิบาลในการบริหารงานบุคคล
แผนการจัดการองค์ความรู้ประเด็นที่ 2 การพัฒนาความรู้แก่พนักงานส่วนตำบล
องค์ความรู้ภายในองค์กร ความรู้ภายในองค์กร
องค์ความรู้ภายนอกองค์กร ความรู้ภายนอกองค์กร
คู่มือประชาชน
ชำระภาษี
ขออนุญาตใช้เสียง
สิงปฏิกูล/มูลฝอย/ขยะ
แจ้งขุดดิน/ถมดิน
เบี้ยยังชีพ
งานทะเบียนราษฏร์
ทะเบียนพาณิชย์
พ.ร.บ.ควบคุมอาคาร/โรงงาน
กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
สงเคราะห์ผู้ประสบภัย
องค์กรสาธารณประโยชน์/สวัสดิการชุมชน
การปิด ทิ้ง หรือ โปรยแผ่นประกาศในที่สาธารณะ
พ.ร.บ.ควบคุมน้ำมันเชื่อเพลิง
จัดตั้งสถานที่ จำหน่าอาหาร หรือสถานที่สะสมอาหาร
ขั้นตอนการขออนุญาตก่อสร้าง
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA 2567
ข้อมูล ITA 2566
ข้อมูล ITA 2565
ข้อมูล ITA 2564
ติดต่อเทศบาล
ติดต่อเทศบาล
ร้องเรียนร้องทุกข์
แจ้งทุจริต
แผนที่เทศบาล
จัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
11
|
12
|
13
|
14
|
15
|
16
|
17
|
18
|
19
|
20
|
21
|
22
|
23
1
ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (หมึกเครื่องพิมพ์) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
25 ม.ค. 2567
0
2
ซื้อวัสดุก่อสร้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
26 ม.ค. 2567
0
3
ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (หมึกเครื่องพิมพ์) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
25 ม.ค. 2567
0
4
ซื้อวัสดุก่อสร้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
26 ม.ค. 2567
0
5
จ้างเหมาบำรุงรักษาและซ่อมแซมระบบสัญญาณไฟจราจร โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
23 ม.ค. 2567
0
6
จ้างเหมาบำรุงรักษาและซ่อมแซมระบบสัญญาณไฟจราจร โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
23 ม.ค. 2567
0
7
ซื้อวัสดุสำนักงาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
16 ม.ค. 2567
0
8
ซื้อวัสดุสำนักงาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
16 ม.ค. 2567
0
9
ซื้อวัสดุสำนักงาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
16 ม.ค. 2567
0
10
ซื้อวัสดุสำนักงาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
16 ม.ค. 2567
0
11
ซื้อวัสดุสำนักงาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
16 ม.ค. 2567
0
12
ซื้อวัสดุสำนักงาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
16 ม.ค. 2567
0
13
ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
9 ม.ค. 2567
0
14
ซื้อวัสดุก่อสร้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
10 ม.ค. 2567
0
15
ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
9 ม.ค. 2567
0
16
ซื้อวัสดุก่อสร้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
10 ม.ค. 2567
0
17
จ้างเหมารวมจัดซื้อ จัดหา จัดทำวัสดุอุปกรณ์ ค่าพิธีทางศาสนา ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ตามโครงการทำบุญตักบาตรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
21 ธ.ค. 2566
0
18
ซื้อพัสดุตามโครงการแข่งขันกีฬาเยาวชนและประชาชนเทศบาลตำบลกุดจิก ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
21 ธ.ค. 2566
0
19
ซื้อวัสดุอุปกรณ์ ตามโครงการแข่งขันกีฬาเยาวชนและประชาชนเทศบาลตำบลกุดจิก ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
20 ธ.ค. 2566
0
20
ซื้อวัสดุเวชภัณฑ์และอุปกรณ์เวชภัณฑ์ ตามโครงการแข่งขันกีฬาเยาวชนและประชาชนเทศบาลตำบลกุดจิก ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
20 ธ.ค. 2566
0